CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CỰC HOT TẠI NHA TRANG BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT – PHẦN 1

Thành phố Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương. Giờ thì hãy cùng VIP CAR NHA TRANG ĐÀ LẠT khám phá những địa điểm thú vị này ngay nhé!

Các địa điểm du lịch trong thành phố Nha Trang

Vinpearl Land

Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến là một điểm đến du lịch hấp dẫn tại Nha Trang – “thiên đường của miền nhiệt đới” hấp dẫn mọi du khách.

Vinpearl Nha Trang - Tuyệt Tác Của Thiên Nhiên

Vinpearl land Nha Trang – tuyệt tác của thiên nhiên

Ngoài các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em, Vinpearl Land còn có Công viên nước Vinpearl. Với các đường trượt có độ dốc lớn nhất là 21.5m, khu vực giải trí này thường phục vụ những du khách ưa thích cảm giác mạnh. Trong đó, một đoạn Hang Rùng Rợn dài 56m cũng sẽ làm thoả mãn niềm đam mê thám hiểm của nhiều du khách trẻ tuổi. Hơn nữa, nơi này còn thu hút du khách bởi rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Khám Phá Thiên Đường Thuỷ Cung Kỳ Thú Tại Vinpearl

Bên cạnh những phương tiện đi lại thông thường như ca nô, taxi, tàu cao tốc và phà, khách tham quan còn có thể sang đảo Hòn tre bằng hệ thống cáp treo dài 3.320m. Đây là cáp treo dài nhất thế giới với 9 cột trụ trên biển và đất liền. Tuyến cáp có cấu trúc giống tháp Eiffel, đặc biệt vào ban đêm sẽ được thắp sáng bằng laser. Hệ thống cáp này có thể chuyên chở 1000 – 1.500 người/giờ. Nhờ đó, việc qua lại giữa đảo và đất liền được dễ dàng hơn.

Viện Hải dương học

Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Viện Hải dương học Nha Trang là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.Viện này được thành lập vào năm 1923 có địa chỉ tại số 1 Cầu Đá, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về phía Đông Nam.

Địa Điểm Vui Chơi Nha Trang

Địa điểm du lịch này có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Đặc biệt, đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế rất đầy đủ. Du khách đến đây sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

Vinpearl Land, dinh Bảo Đại, vịnh Ninh Vân và viện Hải dương học là 4 trong những nơi du lịch Nha Trang nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, những điều mới lạ và thu về cho mình nhiều kiến thức bổ ích.

Khách sạn ở gần Viện Hải Dương Học có chi phí khá tốt.

Lưu ý bạn có thể tìm và đặt ngay các khách sạn gần Viện hải Dương học để thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan du lịch tại đây.

Đảo Hòn Mun

Địa chỉ: Cuối đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.

Đây là một hòn được mệnh danh là một hòn đảo thơ mộng nhất Nha Trang. Hòn đảo chinh phục bất kì trái tim khách du lịch nào đặt chân đến nơi đây bởi bãi cát trắng trải dài bất tận, bãi biển xanh rờn với những tổ yến hoang sơ cheo leo trên vách đá.

Đến với đảo Hòn Mun là đến với làn nước xanh trong, bát ngát, đến với những bãi san hô phong phú và đầy màu sắc. Với sự phong phú trong hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam.

Lặn biển ngắm san hô là hoạt động cực kỳ thú vị không nên bỏ qua tại đây. Ảnh: @kamenxxo

Nước Biển Tại Đây Cực Kỳ Trong Xanh Và Mát Mẻ. Ảnh: St

Nước biển tại đây cực kỳ trong xanh và mát mẻ. Ảnh: ST

Đến với đảo Hòn Mun là đến với rất nhiều dịch vụ thú vị trên biển như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô hay đi khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính.

Đảo Hòn Tằm

Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Tp Nha Trang, Khánh Hoà

Đảo Hòn Tằm nằm cách thành phố Nha Trang 7 km, là một điểm du lịch Nha Trang, trải nghiệm nhất định bạn phải ghé qua khi tới với thành phố. Đảo Hòn Tằm đẹp mộng mơ với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát.

Du khách có thể nằm trên ghế, lắng nghe tiếng sóng biển hòa với tiếng lá dừa lọ vào nhau nghe xào xạc thật êm tai, trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kì thú vị như nhảy dù trên biển, mô tô nước, lướt ván,…

Chiếc Xích Đu Triệu View Nằm Giữa Biển Hòn Tằm. Ảnh: @_Maidiana

Chiếc xích đu triệu view nằm giữa biển hòn Tằm. Ảnh: @_maidiana

Ẩm thực ở Hòn Tằm cũng là một điểm níu chân khách du lịch tại nơi đây với những loại hải sản tươi ngon được chế biến vô cùng hấp dẫn. Với những khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa làng nghề ở đây thì có thể tham quan những xưởng làm nghề dệt may, làm đồ mỹ nghệ, hay thưởng thức tiếng đàn trang vốn là một nét đẹp văn hóa tinh thần còn được lưu giữ suốt bao lâu nay.

Cầu Gỗ Bắc Ra Biển Là Điểm Đón Hoàng Hôn Lý Tưởng Trên Hòn Tằm. Ảnh: @Genesis.le

Cầu gỗ bắc ra biển là điểm đón hoàng hôn lý tưởng trên hòn Tằm. Ảnh: @genesis.le

Những Hàng Dừa Cao Che Bóng Mát Để Bạn Tha Hồ Ngắm Biển Xanh Thơ Mộng. Ảnh: @Nguyenhuong1795

Những hàng dừa cao che bóng mát để bạn tha hồ ngắm biển xanh thơ mộng. Ảnh: @nguyenhuong1795

Tham khảo thêm  những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Hòn Tằm

Đến với NASA TRAVEL, hành trình của bạn sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn, với Chi phí Hợp Lý – Chất lượng Đẳng Cấp – Trải nghiệm Tuyệt Vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *