Hòn Tằm Nha Trang – Best trip

Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách Thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, vì nơi đây còn giữ nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió.

Hãy cùng NASA TRAVEL khám phá !

Hòn Tằm Nha Trang màu xanh thuần khiết – Best trip

Best trip – Hòn Đảo thơ mộng và lãng mạn nằm thu mình trên dòng biển tĩnh lặng. Nước biển quanh khu vực đảo khá tĩnh, sóng êm nên rất thích hợp nuôi ngọc trai.

Vé Xe Limousine Nha Trang Đà Lạt

 

Đi du lịch Hòn Tằm, Nha Trang vào thời gian nào?

Khí hậu ở đây tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Có mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài. Đây là vùng có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để đi du lịch, nhờ đặc điểm khí hậu thuận lợi mà dịch vụ du lịch ở Hòn Tằm Nha Trang được phục vụ hầu như quanh năm. Vì vậy du khách hoàn toàn có thể yên tâm về khung thời gian rất rộng nếu muốn đến Hòn Tằm.Hãy liên hệ NASA TRAVEL .

Nasatravel

 

Tuy nhiên để có cái nhìn cụ thể hơn, mùa đông ở Hòn Tằm Nha Trang không quá lạnh, tính chất không khí lạnh nhẹ hơn rất nhiều so với mùa đông ở miền Bắc và số ngày lạnh cũng không kéo dài, mùa hè thường kéo dài, số giờ nắng trung bình khoảng 2.605 giờ nắng, cao nhất là tháng 8 (29,3ºC), thấp nhất là tháng 2 (23,9ºC). Như vậy nhiệt độ nắng không quá cao. Chính vì vậy, tầm từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm hòn đảo Nha Trang.

Vé Xe Limousine Nha Trang Đà Lạt

Di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang

Du lịch Nha Trang nói chung cũng như Hòn Tằm (Nha Trang) nói riêng lựa chọn của các du khách đến từ xa đa phần là máy bay. Để đến được Nha Trang bạn phải thông qua sân bay Cam Ranh.

Bạn có thể tham khảo 5 cách di chuyển đến Nha Trang.

Sân bay Cam Ranh thuộc phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha trang chừng 40 km về phía Bắc. Do đoạn đường cũng khá xa nên các phương tiện di chuyển từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang chủ yếu là taxi, xe buýt. Xe đưa đón sân bay .

Bạn có thể chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay Cam Ranh được cung cấp bởi NASA TRAVEL  với mức giá cước khoảng 300.000 – 350.000 đồng/chiều. Tuy nhiên, còn rất nhiều sự lựa chọn ở các hãng taxi khác với giá cả “mềm mại” hơn từ 200.000 VNĐ – 250.000 VNĐ đi một chiều như:

Từ Nha Trang về Hòn Tằm cũng có một số cách di chuyển mà bạn có thể tham khảo.

Có 2 cách để đến thẳng :

Một là, đăng ký tour đi 4 đảo trong đó có Hòn Tằm, họ sẽ dẫn bạn đi thăm thú các đảo bằng tàu, đến các điểm ăn uống vui chơi trên đảo, tất nhiên bạn sẽ phải bỏ tiền mua vé để tham gia vào các hoạt động giải trí, ăn uống, tắm biển, đánh golf… Bạn lần đầu đến với Thủy Kim Sơn nên chọn cách này, đơn giản vì an toàn, chắc chắn.

Hòn Tằm

 

Hai là, bạn tự mua vé thuê ca nô cao tốc đi ra đảo, nghe thú vị hơn đúng không nào. Sau khi xuống sân bay Thành phố Cam Ranh di chuyển về trung tâm Thành phố Nha Trang, bạn sẽ đặt phòng và thuê ca nô, một ngày có khoảng 20 chuyến cả đi và về, 25 khách/chuyến/20 phút. Nếu say sóng bạn nhớ chuẩn bị 1 viên thuốc chống say và uống trước 30 phút.

Trường hợp bạn thuê khách sạn thì họ có bao luôn cả dịch vụ đưa đón khách du lịch ra đảo bằng ca nô và kèm theo một số trò chơi giải trí miễn phí. Đến 22:00.pm ca nô cao tốc dừng hoạt động, nếu muốn thuê bạn vẫn có thể thuê ngoài giờ. Đây là cách di chuyển mà du khách đến với Hòn Tằm Nha Trang lần 2, lần 3 thường chọn, vì chủ động được thời gian đi thẳng tới hòn đảo mà không phải phụ thuộc vào tour đi lòng vòng các đảo rồi mới tới Hòn Tằm.

 

Thuyền - Hòn Tằm

 

Một số chú ý về chi phí và giá vé Hòn Tằm Nha Trang – Best trip

Du lịch đảo Thủy Kim Sơn là một lựa chọn tuyệt vời đối với du khách có mang theo trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đặc biệt những đứa trẻ của chúng ta sẽ rất thích thú với những hoạt động vui chơi trên đảo.

Giá vé cho gói bao gồm buffet trưa

  • Người lớn: 580.000 VNĐ/khách.
  • Trẻ em (1m – 1,3m): 410.000 VNĐ/khách.
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Du khách được tận hưởng nhiều hoạt động và dịch vụ như: đi ca nô ra đảo khứ hồi, thưởng thức buffet trưa, buffet trái cây, ca nhạc DJ sôi động, bung sức với các trò chơi vận động: Chèo thuyền thúng, Net Gun, Kayak, thử sức với sân tập golf mini …

Giá vé cho gói chỉ tham quan

  • Người lớn: 360.000 VNĐ/khách.
  • Trẻ em (1m – 1,3m): 250.000 VNĐ/khách.
  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *