Top 10 địa điểm du lịch Đà Lạt “hot hit”

Được mệnh danh là thành phố Đà Lạt mộng mơ, nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi thu hút du khách trong nước và quốc tế đến đây. Ở nơi đây, cùng với NASA TRAVEL sẽ dẫn những du khách tham quan Đà Lạt mà không bao giờ thất vọng khi đặt chân tới nơi này – thành phố bình yên. Đi nơi khác có thể cần mùa, nhưng riêng đi Đà Lạt bạn có thể đi quanh năm. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể khám phá hết được những địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn dưới đây : 

Các địa điểm du lịch trong thành phố Đà Lạt :

1. Khu du lịch Fresh Garden 

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

  • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại liên hệ: 0816 549 049/ 0908 97 49 / 0946 67 00 77
  • Website: https://freshdalat.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/diemdulichdichvu
  • Facebook: Khu du lịch Fresh Garden Dalat
  • Giở mở cửa: 7:30 – 17:30
  • Giá tham khảo: 120.000 đồng/ vé người lớn

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh: Fresh Garden

Mỗi mùa hoa tại Fresh Garden đều mang một màu sắc riêng, một vẻ đẹp độc đáo riêng. Nhưng điểm chung là mỗi mùa hoa nơi đây đều khiến du khách say đắm và thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc check-in đẹp nhất. Lạc vào xứ sở vẻ đẹp mơ màng của hoa CÚC HỌA MI, loài hoa khoe sắc từ tháng 12 đến tháng 3. Cùng cúc họa mi, Mai Anh Đào khoe sắc như tô điểm thêm vẻ đẹp rực rỡ trên mặt hồ làm xao xuyến bao trái tim du khách ghé thăm.

2. DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

Ảnh: Dalat Fairytale Land

DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến nằm ngay trung tâm thành phố, đây là một thánh địa sống ảo đang cực hot trong thời gian qua mà NASA TRAVEL không thể không nhắc đến. Là một địa điểm mới nhưng lại thu hút về một lượng lớn khách du lịch cũng như dân bản địa tại thành phố mộng mơ này. Nó không chỉ thu hút khách bằng lối kiến trúc lạ mắt mà còn bởi những ý tưởng độc đáo, những câu chuyện vô cùng hấp dẫn và lý thú.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh: Dalat Fairytale Land

3. Dalat Golf Café

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

Không phải đi quá xa để tìm cho mình một không gian có thể thu trọn thành phố sương mù vào tầm mắt. Hãy theo chân NASA TRAVEL, cho dù bạn đến Dalat Golf bất kỳ thời điểm nào đều có thể thoải mái tận hưởng, buổi sáng sương mù bao phủ, buổi chiều hoàng hôn ngập tràn nắng vàng ấm áp, một ngày nắng trong xanh hay một chiều mưa buồn.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh: Dalat Colf Cafe

Lúc nào bạn cũng có thể mang về thật nhiều những bức hình siêu xinh. Với thiết kế kính hiện đại cùng view 360 độ cực phẩm, Dalat Golf Café hiện là một trong những quán cà phê view đỉnh nhất Đà Lạt. Hãy nhanh tay liên hệ với NASA TRAVEL !

4. Quán cafe Lỡ Đà Lạt – Không gian chill chill bên bờ suối

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

  • Địa chỉ: 18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Website: https://lodalat.vn/
  • Facebook : https://www.facebook.com/lodalat
  • Maps: Lỡ Cafe Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0916 637 663
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 17:00

Một điểm NASA TRAVEL muốn giới thiệu cho các bạn đang “HOT” rần rần được nhiều bạn trẻ đến check in trong thời gian vừa qua mà bạn không nên bỏ qua chính là quán cafe Lỡ Đà Lạt. Quán cafe Lỡ – mang đến một không gian xanh mang đậm chất núi rừng, đúng nghĩa là một chốn bình yên. Nơi đây được bao quanh bởi khu rừng thông già, một khuôn viên rộng lớn với bãi cỏ xanh mướt và dòng suối trong xanh chảy róc rách.   Vé Xe Limousine Nha Trang Đà Lạt

 

5. Amazing Coffee 

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

Trong tiết trời se se lạnh của nơi này ngồi bên khung cửa sổ thơ mộng, phóng tầm mắt ngắm view thành phố từ trên cao đẹp bất kể ngày đêm thì chắc hẳn ai cũng sẽ bị si mê. Nằm ngay đầu cửa ngõ vào thành phố cùng view đắt giá nhìn thẳng bến xe liên tỉnh.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh: Amazing Coffee

6. Quảng trường Lâm Viên

NASA TRAVEL để thông tin liên hệ cho bạn nhé :

  • Có địa chỉ tại đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Sức hút kỳ lạ của công trình độc đáo này đã tạo nên một diện mạo mới cho thành phố mộng mơ Đà Lạt. Được xây dựng từ đầu năm 2016, Quảng trường Lâm Viên nhanh chóng trở thành điểm tới hấp dẫn không chỉ du khách trong nước và quốc tế mà còn là điểm sống ảo của giới trẻ lui tới đây.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh: Quảng trường Lâm Viên

Được mệnh danh là “đóa hoa dã quỳ khổng lồ của Đà Lạt” thật không có một nơi nào có thể sánh bằng. Với diện tích 72.000m2 đã mang tới một không gian rộng lớn với nhiều hoạt động giải trí thu hút du khách. Điểm gây ấn tượng với du khách chính là bông hoa dã quỳ khổng lồ được thiết kế hơi nghiêng bằng kính nhiều màu sắc trông thật lạ mắt trở thành nơi check – in của giới trẻ hay nhiều cặp đôi khi đến đây.

7. Núi Lang Biang

Nằm cách trung tâm khoảng 12km thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Du khách nào cũng chọn Núi Lang Biang làm địa điểm đầu tiên khi ghé đến Đà Lạt. Và để lựa chọn phương tiện di chuyển đến đây không hề khó, có thể đi ô tô hoặc xe máy. Từ trung tâm thành phố đi về hướng Bắc khoảng 12 km sẽ tới núi Lang Biang.

Khi đến đây, du khách có thể lựa chọn leo núi khoảng 7 – 8 km sẽ mất 1h30 phút để leo lên được đến dây vì đường đi không được bằng phẳng. Hoặc du khách có thể di chuyển bằng xe jeep mất khoảng 15 phút lên đến đỉnh núi, chỉ mất từ 100.000 đồng – 120.000 đồng cả đi và về mang đến cho du khách một trải nghiệm khó quên.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh : Núi Lang Biang

Du khách ngỡ như mình đang lạc vào thiên đường thần tiên với những hàng cây thông và hoa dại trải dài 2 bên đường. Càng lên cao, khung cảnh càng trở nên rộng lớn bao trùm cả bầu trời với những áng mây trôi lững lờ, những màn sương mù bao phủ núi đồi tạo cảm giác như du khách với thiên nhiên Lang Biang gần gũi nhau hơn bao giờ hết. Thật chẳng dễ dàng gì khi chụp lại được những khoảnh khắc tuyệt vời khi thả hồn mình ở nơi đây.

8. Làng Cù Lần

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 20km, làng Cù Lần nằm trọn trong thung lũng nhỏ xinh đẹp đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách. Du khách không chỉ thu hút bởi cái tên lạ hoắc mà còn như lạc vào khu rừng cổ tích khoác trên mình chiếc áo màu xanh thẳm của thiên nhiên nơi đây.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh : Làng Cù Lần

Du khách tới đây luôn thắc mắc về cái tên của địa dành này. Ngôi làng được lấy tên từ một loài cây Cù Lần đồng thời đó cũng là tên loài động vật rất nhút nhát nằm trong diện Sách Đỏ của Việt Nam cần được bảo tồn. Những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh ẩn hiện trong khu rừng thông xanh rộng lớn ven hồ như muốn ôm trọn lấy tất cả.

9. Vườn Dâu Tây Đà Lạt

Đến Đà Lạt, du khách nào cũng muốn được  nhìn thấy những khu vườn dâu tây chín mọng. Vốn là một đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt, chỉ cần đến đây, du khách sẽ thấy đâu đâu cũng có trái dâu tay chín đỏ.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh : Vườn dâu tây Đà Lạt

Cùng với NASA TRAVELlạc vào khu vườn dâu tây, du khách sẽ choáng ngợp với không gian rộng lớn, thích thú ngắm nhìn trái dâu tây chín ẩn mình trong chiếc lá xanh. Dâu tây ở đây được trồng trên giàn hoặc theo kiểu luống. Du khách có thể chọn hái những trái dâu tây tùy thích.

Xem thêm chi tiết những địa điểm hái dâu nổi tiếng : https://dulichdalat.pro/dia-diem-du-lich/vuon-dau-tay.html

10. Thung lũng Tình Yêu

Không chỉ là một thành phố mộng mơ mà Đà Lạt còn là điểm đến của nhiều cặp đôi yêu nhau. Thung lũng Tình Yêu là một trong những thắng cảnh mà NASA TRAVEL không thể bỏ lỡ qua để thu hút du khách đến Đà Lạt.

Nasatravel - Du Lịch Những Nơi Thật Tuyệt VờiẢnh : Thung lũng tình yêu

Từ trung tâm thành phố, cách khoảng 5km về phía Bắc, những sườn đồi ôm trọn lấy thung lũng Tình Yêu, xung quanh là những rừng thông xanh biếc. Với diện tích 140ha, nơi đây có nhiều điểm vui chơi cũng như nhiều khu tham quan như vườn hoa được trang trí hoa khắp thung lũng, mê cung tình yêu, cầu khóa tình yêu hay đoàn tàu gỗ đưa du khách ngắm một vòng khung cảnh thung lũng.

Thung lũng Tình Yêu là một điểm đến thích hợp cho du khách check-in những bức ảnh đẹp hay những đôi lứa yêu nhau tới đây ngắm cảnh, chụp ảnh, viết những lời nguyện ước treo lên cây tại thung lũng.

Khám phá Đà Lạt là một hành trình tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống bận rộn và thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp. Hãy lên kế hoạch cho cuộc phiêu lưu cùng NASA TRAVELvới bạn và hòa mình vào vẻ đẹp độc đáo của “Vùng Đất Mây Sơn.”

Bạn có thể tham khảo các địa điểm nổi tiếng cùng với NASA TRAVEL:

https://nasatravel.vn/2023/06/01/nhung-dia-diem-tham-quan-nha-trang/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *